Sơn xe máy điện là dịch vụ làm mới diện mạo xe, có thể sơn dặm chi tiết nhỏ (vài trăm nghìn) hoặc sơn toàn bộ xe (vài triệu đồng), thường dùng công nghệ sơn tĩnh điện (sơn bột) cho độ bền cao, chống trầy tốt hơn sơn thường, quy trình gồm tháo lắp, làm sạch, sơn lót, sơn chính và hoàn thiện; giá cả phụ thuộc vào diện tích, loại sơn (tĩnh điện thường đắt hơn nhưng bền hơn), và địa điểm sơn.

Các loại sơn xe máy điện
Sơn tĩnh điện (Sơn bột): Dùng bột sơn pha nhựa polymer, phun lên xe rồi sấy ở nhiệt độ cao tạo lớp sơn cứng, bám dính tốt, chống trầy xước hiệu quả, ít mùi, thân thiện môi trường.
Sơn thường: Sơn pha dung môi, dễ bay hơi, giá có thể rẻ hơn nhưng độ bền không bằng sơn tĩnh điện.
Chi phí sơn xe máy điện (Tham khảo)
Sơn dặm/sơn từng phần (vè, yếm, mâm):
Sơn toàn bộ xe (đổi màu):
Sơn airbrush/họa tiết:
Quy trình sơn xe máy điện chuyên nghiệp
Tháo lắp: Tháo rời các bộ phận cần sơn một cách cẩn thận.
Làm sạch: Chà nhám làm phẳng bề mặt cũ, gỉ sét, làm sạch bụi bẩn.
Sơn lót: Phủ lớp sơn lót mỏng để tăng độ bám và độ bền màu.
Sơn màu chính: Sơn tỉ mỉ, đều tay theo màu đã chọn, có thể sơn từ khớp nối đến ngoài, từ trên xuống dưới.
Hoàn thiện: Lắp ráp lại các bộ phận, dán tem/logo.
Lưu ý khi sơn tại nhà
Đeo khẩu trang, găng tay, bịt tóc.
Sơn ở nơi thoáng mát, tránh nắng, mưa.
Để sơn lót khô hoàn toàn (khoảng 24h) trước khi sơn màu chính.
Cách xử lý vết xước nhẹ tại nhà
Dùng nước rửa chén làm sạch vết xước, lau khô.
Dùng sơn móng tay cùng màu, quét nhiều lớp mỏng lên vết xước cho đến khi đều màu.

Chúng tôi cam kết xây dựng một mối quan hệ đối tác lâu dài và bền vững cùng phát triển với tất cả các đối tác, hệ thống phân phối và khách hàng.
Với phương châm chất lượng sản phẩm tốt nhất trên từng loại vật liệu sơn xe máy điện, và đội ngũ dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp hiện nay chúng tôi được khách hàng, đặc biệt khách hàng Nhật, Hàn Quốc tin tưởng và đánh giá rất cao trong lĩnh vực sơn xe máy điện tại phường Bàn Cờ, Hồ Chí Minh.
Xin chân thành cảm ơn!